kn Hotline: 08.24.24.24.24
kn Khiếu nại: 094.5555555
Đóng

đầu 0931 là mạng gì? phân tích ý nghĩa phong thủy đầu 0931

Đăng ngày: 27/04/2019 - Bởi: Tuấn Sim

Đầu 0931 là mạng gì? có vẻ như là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc, bởi giữa trị trường sim số ngập tràn như hiện nay không phải ai cũng có thể nắm bắt được hết các đầu số của từng nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Khi lựa chọn sim số đẹp hợp tuổi, hợp mệnh người ta lại quan tâm nhiều hơn tới 0931 có ý nghĩa gì. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết đầu số 0931 là mạng gì? và ý nghĩa ra sao nhé.

Đầu 0931 Là Mạng Gì ?

Đầu 0931 thuộc nhà mạng mobifone. Là một trong số những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có lịch sử phát triển sớm nhất và lớn mạnh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Thông Tin Chuẩn 100% Đầu 0931 Là Mạng Gì?

Đầu số 0931 nằm trong dải đầu 093 bao gồm: 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0936, 0937, 0938, 0939. Theo lịch sử phát triển đầu số 0931 được phát hành năm 2006 và đã tạo nên một cơn sốt cho thị trường sim lúc bấy giờ, và tính cho tới thời điểm hiện tại đầu số này có lịch sử phát triển hơn 15 năm thế nhưng sức hấp dẫn của đầu số này vẫn vô cùng lớn. Không chỉ bởi bởi ưu điểm của nhà mạng Mobifone mang lại mà 0931 còn được đánh giá rất cao về mặt ý nghĩa. Vậy đâu là nguyên nhân xâu xa khiến đầu số này được ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu sim Mobifone đầu 0931 có ý nghĩa như thế nào nhé.

 Giải Mã Ý Nghĩa Đầu 0931 Theo Phong Thủy Số

Được biết đến là một trong những đầu số cổ luôn mang đến may mắn cho người dùng sim, không những vậy đầu 0931 còn được xem là một vật phẩm phong thủy cầu tài cầu lộc, thay đổi vận mệnh, đem đến cuộc sống an lành, hạnh phúc viên mãn trọn đời. Tuy nhiên để có được những giá trị đó một phần do đầu 0931 được kết hợp bởi bốn con số 0, 9, 3, 1 cực kỳ có ý nghĩa về phong thủy dân gian và hiện đại.

Ý Nghĩa Con Số 0

Với cách viết một nét tròn khép kín đem đến sự viên mãn đủ, trọn vẹn và đầy đủ. Đồng thời con số 0 cũng tượng trưng cho khả năng vô tận mà con người chúng ta cần phải cố gắng để khám phá. Ngoài ra đây còn là con số thể hiện cho sự khởi đầu, bắt đầu để vươn tới một tươi lai tươi sáng.

Ý Nghĩa Con Số 9

Con số tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Sở hữu số 9 cuộc sống của con người sẽ viên mãn hơn, công việc thuận lợi phát triển vững chắc mãi mãi. theo cách đọc hán văn số 9 đọc là CỬU thể hiện cho sức mạnh quyền lực tối thượng, là con số cửu đỉnh, số 9 còn đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, thủy chung son sắc vẹn toàn

Ý Nghĩa Con Số 3

Con số thể hiện cho sự kiên định, vững chắc và bền bỉ, giúp con người luôn có một suy nghĩ chín chắn và biết cách để giải quyết được mọi vấn đề được ổn thỏa. Theo cách đọc hán văn là TAM hiểu theo nghĩa là TÀI con số mang đến may mắn, tài lộc, tài phát là hiện thân của tài năng và trí tuệ, số 3 là biểu tượng cho sự vững trãi, chắc chắn như kiềng ba chân, ngoài ra số 3 còn xuất hiện ở bộ TAM ĐA “PHÚC, LỘC, THỌ" có ý nghĩa có phúc đức, cuộc sống no đủ, sức khỏe trường thọ.

Ý Nghĩa Con Số 1

Con số của sự khởi đầu, là sinh sôi nảy nở tượng trưng cho nguồn sống của vạn vật. Ngoài ra số 1 còn nắm giữ vị trí cao nhất, thể hiện cho niềm kiêu hãnh và sự tự tin của con người. theo cách đọc hán văn là NHẤT biểu tượng của sự độc tôn, số 1, duy nhất. Là đại diện cho những người đi đầu khát khao chinh phục những đỉnh cao, bởi họ chính là người có tài năng trí tuệ bẩm sinh.

Các con số kết hợp hài hòa tạo nên đầu số 0931 rất đẹp mang tới một sự khởi đầu thuận lợi, phát triển nhanh, mang tới nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân. Qua những phân tích trên chắc hẳn bạn đã biết được lý do vì sao đầu số 0931 lại được nhiều người ưa thích là lựa chọn đến vậy.

Đầu 0931 Hợp Với Người Mệnh Nào? Ai Nên Dùng Sim Đầu 0931

Như những phân tích ở trên đầu số 0931 là một trong những sim phong thủy kích tài lộc, không những vậy dùng sim đầu 0931 hợp mệnh còn giúp chủ nhân, hóa giải vận hạn biến dữ hóa lành tránh hung đón cát. Theo như các chuyên gia phong thủy chúng ta có thể xác định đầu 0931 đem lại may mắn cho người mệnh nào thông qua ngũ hành tương sinh, bởi đây là cách tính sim phong thủy phổ biến và chính xác nhất hiện nay. Theo như phân tích thì người mệnh mộc dùng sim đầu 0931 sẽ có được may mắn trọn vẹn, vạ sự hành thông, phát triển và thành công. Vậy nên khi chọn mua sim số đẹp người mệnh mộc nên dùng sim đầu số 0931  là con số song hành gắn bó với mình trong công việc cũng như đời sống thường ngày.

Năm sinh người mệnh mộc: Nhâm Tý - 1972, Quý Sửu - 1973, Canh Thân - 1980, Tân Dậu 1981, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ 1989, Nhâm Ngọ - 2002, Quý Mùi 2003, Canh Dần 2010.

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đầu Số 0931 Mobifone

Theo nhu cầu sử dụng sở thích cá nhân mà mỗi người đều có những cách lựa chọn sim đầu 0931 khác nhau, tuy nhiên bạn cũng nên xem mục đích khi sử dụng sim mà nên chọn những số phù hợp sẽ mang lại may mắn và phát huy được giá trị đầu số 0931.

Lựa Chọn Đầu Số 0931 Theo Đối Tượng

0931 là một trong những đầu số cổ mạng mobifone phù hợp với tất cả mọi người như học sinh, sinh viên công nhân viên chức tới thương nhân. Với mọi người có nhu cầu dùng sim vào mục đích nghe gọi, sms, đăng ký các gói data khuyến mãi có thể chọn các loại sim mobifone giá rẻ dễ nhớ, dễ đọc như sim năm sinh hoặc quý vị làm công chức nhà nước có thể lựa chọn sim số tiến sẽ mang đến thành công viên mãn.

Còn đối với những khách hàng là thương nhân làm ăn kinh doanh thì có thể lựa chọn những số sim chứa nhiều ý nghĩa phong thủy như sim số đẹp Thần Tài, Lộc Phát hay đuôi số có chứa nhiều con số may mắn như: 3, 6, 8, 9 cũng sẽ giúp tăng thêm giá trị cho số sim đầu 0931.

Một vài lời khuyên cho bạn khi lựa chọn sim số đẹp

Lựa chọn theo sự cân bằng âm dương, cân bằng giữa những con số chẵn và số lẻ. Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn ổn định hơn và dễ dàng phát triển hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến phong thủy hợp mệnh, tuổi vì bởi yếu tố này rất quan trọng bởi nếu bạn chọn sim hợp mệnh tương sinh sẽ gia tăng được vượng khí, tinh thần luôn thoải mái tự tin, còn bạn sử dụng sim có số tương khắc công việc sẽ gặp nhiều bất lợi, tinh thần lo âu suy nghĩ dẫn đến cuộc sống bị bế tắc. 

Tìm kiếm những dãy số phù hợp giúp gia tăng ý nghĩa của đầu số 0931 đồng thời mang tới những điều tốt đẹp đến với bạn. Bạn cũng có thể kết hợp đầu số 0931 với các đuôi số như sim thần tài, sim tam hoa, sim ông địa, sim lộc phát,…những dòng sim số đẹp phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn những địa điểm cung cấp sim số có uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt để mua sim nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của mình nhé. 

Bạn Đã Biết Đầu 0931 Nên Kết Hợp Cùng Loại Sim Phong Thủy Nào? 

Đây là một trong những đầu số đẹp được nhiều người lựa chọn làm con số sẽ gắn bó với mình trong một chặng đường dài, Như đã phân tích ở trên đầu 0931 chính là một một vật phong thủy cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc. Cho nên để có được may mắn trọn vẹn mọi người cũng nên chọn cho mình những loại sim phong thủy kích tài lộc -  vượng công danh. Vậy đầu 0931 nên kết hợp với sim phong thủy nào? câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây mời quý vị cùng theo dõi.

Sim Thần Tài Đầu 0931 Mobifione

Đây là một trong những loại sim may mắn rất được ưa chuộng, bởi ý nghĩa tài lộc có trong sim đem đến cảm giác tự tin cho người dùng. Theo quan niệm của quý vị làm nghề buôn bán sở hữu một số sim thần tài 39, 79 đầu 0931 giống như có được một tấm bùa hộ mệnh đem đến bình an, chiêu tài kích lộc, vạn sự hành thông, mọi điều may mắn giúp chủ nhân gia tăng tài lộc.

Ví dụ: 0931*7939, 0931*7979, 0931*3979

Sim Lộc Phát Đầu 0931 Mobifone

Đây là loại sim số đẹp luôn mang đến may mắn và được xem là sim phong thủy kích tài lộc, không những vậy dùng sim lộc phát còn giống như sở hữu tấm bùa hộ mệnh giúp chủ nhân luôn có được vận khí tốt, giúp cho công việc làm ăn thuận lợi thu hút được nhiều tài lộc. Đặc biệt trong những dịp đầu xuân năm mới mọi người rất thích sở hữu một chiếc sim lộc phát để mang lại may mắn cả năm cho mình và người thân. Vậy nên đầu số 0931 kết hợp với sim lộc phát sẽ là một cực phẩm phong thủy hoàn mĩ mọi người không nên bỏ qua nhé.

Ví dụ: 0931*6868, 0931*1368, 0931*6886

Sim Tam Hoa Đầu 0931 Mobifone

Sim tam hoa hay còn được biết đến là sim tam quý đây là sự kết hợp hoàn hảo của ba con số trùng nhau mang đến tài lộc viễn mãn, thành công, thịnh vượng. Ngoài ra một trong những điểm thu hút được khách hàng tìm kiếm và săn lùng đó là sim dễ đọc, dễ nhớ tạo được cảm giác gần gũi thân thiện với những người xung quanh. Vì Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một chiếc sim tam hoa đầu 0931 để dành tặng cho những người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.

Ví Dụ: 0931*111, 0931*333, 0931*555

Cảnh Báo Những Chiêu Trò Lừa Đảo Qua Mua Bán Sim Mobifone

 Đánh vào tâm lý khách hàng khi có nhu cầu mua sim số đẹp đầu 0963 giá rẻ, gần đây có một số đối tượng đã sử dụng những chiêu thức tinh vi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của khách hàng với các thủ đoạn như sau.

  • Giả làm nhân viên tổng đài nhà mạng Mobifone để bán sim số đẹp giá rẻ.
  • Mua sim trả góp, bán lại cho người người dùng nhẹ dạ cả tin.
  • Đóng giả làm nhân viên của các đơn vị kinh doanh sim số đẹp có thương hiệu uy tín.
  • Một số đối tượng dùng công nghệ để cập nhật giả mạo thông tin chính chủ sim.
  • Lợi dụng hình thức thuê sim số đẹp để lừa gạt bán sim với giá rẻ cho khách hàng cần mua.

Ở Đâu Bán Sim Online Đầu 0931 Giá Rẻ? Uy Tín

Mua sim đầu 0931 mobifone ở đâu giá rẻ uy tín? Đang được rất nhiều quý vị quan tâm, bởi hiện nay trên thị trường có hàng nghàn điểm kinh doanh sim số đẹp vì vậy tìm một địa chỉ bán sim uy tín, đảm bảo an toàn khi giao dịch là rất cần thiết trong thời đại phát triển 4.0 hiện nay. Biết được những khó khăn khi tìm một địa chỉ tin cậy mời quý vị tham khảo qua đơn vị Chợ Sim 24h chúng tôi nhé.

Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Chợ Sim 24h với kinh nghiệm +11 năm về lĩnh vực sim số đẹp được Bộ Công Thương cấp chứng nhận là đơn vị cung cấp sim số đẹp uy tín số 1. Mua sim tại Website: Chosim24h.com quý vị sẽ được đăng ký chính chủ với thủ tục đơn giản, nhanh chóng cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, với dịch vụ ship sim miễn phí trong 30p trên toàn quốc sẽ giúp quý vị tiết kiệm được thời gian khi mua sim.

Tìm Hiểu Dịch Vụ Của Chợ Sim 24h Cung Cấp Với Đầu Số 0931

Trong thời đại công nghệ 4.0 mua sim số đẹp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, để có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay quý vị có thể tham khảo qua Chợ Sim 24h . Chúng tôi là một trong những công ty dịch vụ viễn thông luôn cập nhật xu hướng mới đưa ra các giải pháp mua sim thông minh tiết kiệm chi phí như mua sim trả góp mobifone, dùng sim cam kết, thuê sim ...

Hướng Dẫn Mua Sim Đầu 0931 Tại chosim24h.com

Bước 1: truy cập vào website: chosim24h.com

Bước 2: chọn vào mục sim mobifone>>chọn sim >>điền thông tin

Bước 3: đặt sim>> chờ phải hồi của nhân viên giao dịch

Bước 4: làm thủ tục>>nhận sim>>thanh toán

Tham khảo Danh Sách Sim Đầu Số 0931 Giá Rẻ

0931.975.866 = 1.4Tr

0931.957.866 = 1.4Tr

0931.937.866 = 1.4Tr

0931.927.866 = 1.4Tr

0931.900.866 = 1.5Tr

0931.925.866 = 2.0Tr

0931.915.866 = 2.0Tr

0931.686.279 = 2.0Tr

0931.990.866 = 2.2Tr

0931.12.8585 = 3.0Tr

093.1236.554 = 350K

0931.209.392 = 350K

0931.209.392 = 350K

0931.209.392 = 350K

0931.213.154 = 350K

0931.213.124 = 350K

0931.213.124 = 350K

093.1236.554 = 350K

0931.298.762 = 350K

093.1236.554 = 350K

Xem thêm danh sách: sim giá rẻ mobifone

Chịu trách nhiệm nội dung: Như Nam

Tin sim liên quan
loading chosim24h
to top
chat zalo cho sim 24h
Zalo
chat facebook cho sim 24h
Facebook
goi cho sim 24h
Hotline